ประชุมผ่านวิดิโอ

ประชุมผ่านวิดิโอ มุ่งเน้น ความปลอดภัย

ประชุมผ่านวิดิโอ ผิดหวัง กับการขาด การปรับแต่งในแอป การประชุมทางวิดีโอของ กูเกิล

ประชุมผ่านวิดิโอ ผู้พัฒนาสองรายได้สร้างซอฟต์แวร์ฟรี ที่ออกแบบมาเพื่อให้พบปะกันเช่นซูมประชุมผ่านวิดิโอ ซูม อาจกลายเป็นเด็กผู้โพสต์ การ ประชุมทางวิดีโอ ในช่วง การแพร่ระบาดของ ไวรัส แต่ การถูกยัดเข้าไปในสปอตไลท์อย่างจริงจัง

ไม่ได้เกิดขึ้นโดยไม่มีปัญหา กับ บริษัท คำถาม ที่จู้จี้ล่าสุดเกี่ยว กับ  ความเป็นส่วนตัวแต่เช่นเดียว กับ การแสดงแอพวิดีโอ ที่ได้รับ ความนิยมมาก ที่สุดสถาน การณ์ปัจจุบันของเราได้เน้นให้เห็นว่าคนอื่น ๆ กำลังพักผ่อนอยู่ในลอเรลของพวก

เขานานแค่ไหนในช่วงเวลาหลายปี ที่ผ่านมา เสนอขายก่อน การแข่งขัน มี การบอกว่าไม่จนกว่าจะชัดเจนว่าผู้นำซูมได้นำ ไปใช้เลือกเริ่มต้นอย่างไรด้วย การวนซ้ำจนเหลือเพียงสัปดาห์สุดท้ายเท่านั้น ที่จะเปลี่ยนโฉมแอปแชทชื่อเล่น บาคาร่า ที่ซุ่มซ่าม

อย่างเงียบ ๆ การประชุม  และ การแชทของได้รับ การเปลี่ยนชื่อเป็นได้ให้รายละเอียดไว้ใน โพสต์ นี้ (นอกจากนี้ยังใช้ ความเจ็บปวดใน การร่าง การมุ่งเน้น ความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องของตัวเอง)ยังคงมี ความผิดหวังจาก การขาดคุณสมบัติ ที่ชนะ

ใน เมื่อเปรียบเทียบ กับ เช่นเค้าโครงตาราง และ ที่ไม่ต้อง การ แอพแชทวิดีโอเพื่อให้มันมากขึ้นเช่นซูม พวกเขาเรียกมันว่าก็อาจเป็นสิ่ง ที่คุณต้อง การในตอนนี้มีโปรแกรมเสริมมากมายรวมถึงโครงร่างของตาราง และตัวเลือก นั่นคือ การเข้า

ร่วมอัตโนมัติเพื่อให้คุณสามารถข้ามหน้าจอเข้าร่วม และกระโดดเข้าสู่ การประชุมได้โดยตรง และค่าเริ่มต้นอัจฉริยะเช่นคำบรรยายอัตโนมัติ หรือปิด การใช้งานวิดีโอไม่ได้มี การปรับแต่งหรือ การตั้งค่าเริ่มต้นจำนวนมากกล่าว “ฉันพบว่าตัวเองกำลัง

เปลี่ยน การตั้งค่าเดียวกัน 15 ครั้งต่อวันใน การประชุมเสมือนแต่ละครั้ง ที่ฉันเข้าร่วม” แม้จะมีข้อบกพร่องเหล่านี้ ไม่ต้อง การเปลี่ยนเป็นซูม “เราใช้ ดังนั้นจึงรวมเข้า กับส่วน ที่เหลือของโปรแกรม ที่ฉันใช้ภายในทุกวันนอกจากนี้ยังมีบางสิ่ง ที่จะกล่าว

ประชุมผ่านวิดิโอ

ประชุมผ่านวิดิโอ การประชุมเสมือนแต่ละครั้ง ที่ฉันเข้าร่วม” แม้จะมีข้อบกพร่องเหล่านี้

ถึงปัญหาด้าน ความปลอดภัย ที่โผล่ขึ้นมาเมื่อไม่นานมานี้บางทีอาจเป็นเรื่องแปลก ที่คุณลักษณะ ที่ได้รับ ความนิยมมาก ที่สุดจนถึง, มุมมองกริดนั้นเป็นสิ่ง ที่ยุ่งยาก ที่สุดใน การติดตั้ง “เลย์เอาต์กริดปัจจุบันใน รองรับ การรองรับวิดีโอได้สูงสุด

สี่เฟรมเท่านั้น – ส่วนขยายของเราขยายไปถึงผู้เข้าร่วมจำนวนมาก ที่อยู่ใน การประชุม แต่เป็น การยาก ที่สุด ที่จะตอกตะปูเนื่องจากมีกรณีขอบจำนวนมาก ที่มีคุณสมบัตินี้ กล่าว”ตัวอย่างเช่นคุณจะปรับเลย์เอาต์ได้อย่างไรเมื่อมีคนนำเสนอคุณควร

รวมผู้เข้าร่วม ที่ไม่มีวิดีโอมาด้วยหรือไม่คุณรวมวิดีโอของคุณเองในกริดด้วยคุณจะจัด การวิดีโอ” ปักหมุด “ได้อย่างไร ขยาย การประชุม กับผูเข้าร่วม 30 คนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ฆ่าแบนด์วิดท์ของคุณ และแสดงวิดีโอ 30 ราย การ ที่ ความละเอียด 720

แก้ไข ความยุ่งยากส่วนบุคคลเนื่องจากฉันมี การก่อสร้างจำนวนมาก ที่เกิดขึ้นรอบ ๆ บ้านของฉันซึ่งจะทำให้ไมค์มี ความสามารถใน การกด เพื่อเปิดเสียงเปิดเสียงช่วยฉันคลิกระหว่าง การประชุม” ด้วย การอัปเดตซอฟต์แวร์ซึ่งมีผู้ใช้ถึง 20,000 ราย

ในสัปดาห์แรกของ การเปิดตัว (สำหรับ การเปรียบเทียบเบต้าแรกเริ่มของใช้เวลาสองสัปดาห์ ผู้ใช้) “ จนถึงตอนนี้เราได้มุ่งเน้นไป ที่ การสร้างคุณลักษณะพื้นฐาน ที่ทำให้ การใช้งาน ง่ายขึ้นสิ่ง ที่เรานำเสนอต่อไปคือสิ่ง ที่ควรค่าแก่ การลงทุน” กล่าว

เพื่อตอบสนองต่อ ความคิดริเริ่ม ที่เป็นอิสระดังกล่าว ได้เล็งเห็นถึงข้อ จำกัด ของ การพบปะผู้ใช้ใน การขับเคลื่อนเพื่อซูม และคู่แข่งอื่น ๆ อย่างชัดเจนได้เปลี่ยนโฟกัสไป ที่ การแก้ไขข้อเสนอของตัวเอง รอยเตอร์ได้รั่วไหลออกมา ว่าวันพฤหัสบดีหน้า

จะเปิดฟังก์ชั่น ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ทางธุรกิจ และ การศึกษาใน รับสายโดยตรงจากเครื่องมือ การประชุมทางวิดีโอยิ่งไปกว่านั้น การรวมตัวของเป็นเพียงคุณสมบัติแรก ๆ  ที่มี การเปิดตัวเร็ว ๆ นี้เนื่องจากมี ความต้อง การ การประชุมทางวิดีโอเป็นจำนวนมาก

ฟังก์ชั่นอื่น ๆ  ที่มาในเดือนนี้รวมถึงเลย์เอาต์ ที่แสดงผู้เข้าร่วม การโทรสูงสุด 16 คนพร้อมกันคุณเดาได้ว่าเป็นรูปแบบกริด  และเห็นได้ชัดว่าใหม่จะปรับปรุงคุณภาพวิดีโอโดยอัตโนมัติในแสงสลัว และ (อาจเป็นประโยชน์มาก ที่สุด) กรองสัญญาณเสียงพื้นหลังบางอย่างรวมถึง การคลิกแป้นพิมพ์ และประตูกระแทก