หุ่นยนต์ ที่ดี ที่สุด

หุ่นยนต์ ที่ดี ที่สุด พวกเขาได้รับความเชี่ยวชาญมากขึ้น

หุ่นยนต์ ที่ดี ที่สุด เครื่องดูดฝุ่น สำหรับงบประมาณใด ๆ ในปี 2020

หุ่นยนต์ ที่ดี ที่สุด อะไรจะ ทำให้ความสุข ของ การกลับบ้านไปอยู่บ้านไร้ ที่สิ้นสุดได้จริงเหรอ? ในขณะ ที่เราไม่ได้แนะนำให้ใช้เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์รุ่นล่าสุดสามารถขัดเงิน และฝุ่นในราง พวกเขาได้รับความเชี่ยวชาญมากขึ้นใน การดูดฝุ่น

และกำจัดขนสัตว์เลี้ยงโดย ที่คุณไม่ต้องขยับกล้ามเนื้อ เป็น ที่ยอมรับมีบางคน ที่จัด การดูดฝุ่นทุกวัน และเราแสดงความเคารพต่อ การอุทิศตนในบ้าน ของพวกเขา แต่ถ้าคุณไม่อยากเปลี่ยนวันหยุดสุดสัปดาห์ ของคุณไปทำงานบ้านสูญญากาศ

หุ่นยนต์คุณภาพดีอาจ เป็น การเปิดเผยใช่พวกเขายังไม่สามารถดูดบันไดพวกเขาติดอยู่บนพรมกองลึก และจะ ดูดก้อนอิฐเลโก้ถุงเท้า และสายชาร์จโทรศัพท์ด้วยความเอร็ดอร่อย แต่ตั้งค่าไว้อย่างถูกต้องล้างพื้นสิ่ง ของ –  และส่วนผสม บาคาร่า ของ

พวกเขา  การนำทางด้วยกล้อง ที่มีประสิทธิภาพ และเซ็นเซอร์ตรวจจับ การตกจะ จัดทำหลักสูตร ที่ เป็นระบบรอบห้อง ของคุณสายถูกเบื่อหน่ายตรงไปตรงมา กับฝุ่นเศษเล็กเศษน้อย และผมสัตว์เลี้ยงเครื่องดูดฝุ่น การทดสอบ ของเราสามารถ

รวบรวมจากพื้น ‘สะอาด’  ของเรา และเมื่อเทียบ กับ การออก แบบจากเมื่อไม่กี่ปี ที่ผ่านมาเทคโนโลยีได้ก้าวไปอย่างรวดเร็ว และคุณ ตอนนี้สามารถหาสิ่ง ที่จะ ทำความสะอาดทุกวันโดยไม่ต้องบ่น นอกจากนี้เรายังแนะนำให้ดู ที่คู่มือ ของเรา

เกี่ยว กับ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่ดี ที่สุด เช่นหุ่นยนต์ และไร้สายทำให้คู่ค้า ที่สมบูรณ์ แบบหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ที่ดี ที่สุดในปี 2020  คืออะไร? เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ ที่ดี ที่สุด ที่ คุณสามารถซื้อได้ในขณะนี้ คือเพราะคุณไม่ค่อยต้อง การมัน: มันจะ เทลง

ในถุงเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ในแท่นชาร์จ นอกจากนี้ยังมี การทำแผน ที่ห้องอัจฉริยะ และแอพ และ การควบคุมด้วยเสียงในขณะเดียวกัน ที่ ยอดเยี่ยม  ที่สุด ก็ คือ การออก แบบ ที่คุ้มค่า ที่สุด ที่เราพบพบ กับ การนำทางคุณภาพ อายุ การใช้งาน

หุ่นยนต์ ที่ดี ที่สุด

หุ่นยนต์ ที่ดี ที่สุด มอบบ้านให้รวดเร็วอีกครั้งโดยไม่ต้องยกนิ้วด้วยเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ ที่ดี ที่สุด ของเรา

แบตเตอรี่ ที่น่าประทับใจ การตั้งค่า ที่ง่ายมาก และโบนัสพิเศษจาก การถูพื้น  เป็น เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ราคาประหยัด ที่ดี ที่สุดเครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ ที่ดี ที่สุดสำหรับ การทำความสะอาดอย่างล้ำลึก  คือ 360 เป็น การปรับปรุงครั้งใหญ่ ของ ด้วย

การดูด ที่ทรงพลังความสามารถใน การมองเห็นใน ที่มืด และ เป็นนักแสดง ที่ยอดเยี่ยมโดยเฉพาะบนพรม ที่ต้องทำความสะอาดอย่างล้ำลึนี่ คือเงินสูญญากาศ ที่ดี ที่สุด ของหุ่นยนต์ ที่สามารถซื้อได้ตอนนี้ด้วยเหตุผลง่ายๆข้อเดียว: มันเทถังขยะ

ของมันเอง มีถังเก็บฝุ่นขนาดมาตรฐาน 0.4 ลิตร แต่เนื้อหาจะ ถูกถ่ายโอนไปยังถุงเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ในฐานชาร์จเมื่ออยู่ในท่าเทียบเรือ กระเป๋าสามารถเก็บหุ่นยนต์ได้ 30 ถังดังนั้นคุณไม่จำ เป็นต้องเปลี่ยน เป็นเวลาหลายสัปดาห์เมื่อสิ้นสุด  การ

ทำความสะอาดพื้นอย่างง่าย ของคุณง่ายขึ้นในตอนแรกทำ การฝึกอบรมเพื่อสร้างแผน ที่ห้อง ที่มีความซับซ้อน จากนั้นคุณตั้งชื่อพวกเขาตั้งเวลาทำความสะอาด และบอกห้อง ที่ต้องทำความสะอาดผ่านแอพหรือแม้แต่เสียงดังนั้นคุณสามารถ

พูดได้:“ ให้ทำความสะอาดห้องอาหาร”แปรงดูด และยาง ของมันช่วยยกสิ่งสกปรกให้ กับหุ่นยนต์ทำความสะอาด มีระดับพลังงานเพียงหนึ่งระดับเท่านั้น แต่สามารถตั้งค่าให้ตรวจจับสิ่งสกปรกโดยอัตโนมัติ และทำ การเพิ่มพิเศษเพื่อทำความสะอาด

ได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น มันใช้งานได้ดีอย่างน่าประทับใจ เช่นเดียว กับ การตรวจจับวัตถุ: มันจะ ทำ การวางแผนอย่างสงบถ้ามีชิ้นส่วน ของเฟอร์นิเจอร์อยู่ระหว่างทางน้อย และมักจะ สำคัญ กับน้ำยาทำความสะอาดหุ่นยนต์ เวลาดำเนิน การ ของ 

คือ 75 นาที แต่เวลาใน การชาร์จเพียง 90 นาทีดังนั้นคุณสามารถกำหนดเวลาให้ล้างข้อมูลได้สองครั้งต่อวันหรือมากกว่า หรือสั่งมันเฉพาะกิจเพื่อรับเศษหลังจากช่วงเวลาถัง ที่ล้างตัวเอง เป็นคุณสมบัติ ที่เราชื่นชอบเพื่อความสะดวกสบาย

แต่แผน ที่สมาร์ทโฟน ของมันใกล้จะ หมด คุณรู้ว่าต้องทำความสะอาดห้องไหน และห้องรกเกินไป เพียงแค่บอกให้ทำความสะอาดเมื่อคุณออกไปข้างนอกแล้วปล่อยให้ทำงานบ้าน