รีวิว แอปเปิ้ล เมจิก

รีวิว แอปเปิ้ล เมจิก คีย์บอร์ด สิ่ง ที่ ไอแพด ต้องการตลอด

รีวิว แอปเปิ้ล เมจิก พบว่ามันตอบสนองได้ดีพอ ที่จะพิมพ์เป็นเวลานาน และไม่เคยพลาดรุ่น แล็ปท็อปเลย

รีวิว แอปเปิ้ล เมจิก อุปกรณ์เสริม แป้นพิมพ์ เรือธงใหม่ได้รับ การออก แบบมาอย่างดีมากสร้างขึ้นมาอย่างดี และมีประโยชน์มาก ที่จะเปลี่ยนประสบ การณ์ การใช้ แท็บเล็ตคุณต้องสงสัยว่านักออก แบบ และนักพัฒนาของ นั้นมีความสุขหรือสิ้นหวัง

เมื่อใหม่ ที่ประกาศเมื่อเดือน ที่ แล้วถูกบดบังด้วยอุปกรณ์เสริมนั่นเป็น แผนทั้งหมดหรือไม่  แม้จะมาถึงสายสำหรับงานปาร์ตี้สำหรับ แท็บเล็ต ที่ครอบคลุมทั้งคีย์บอร์ด และ แทร็ก แพด  แต่ การออก แบบคานเท้า แขนของนั้นสามารถอธิบาย

ได้อย่างง่ายดาย ที่สุดว่าสง่างาม น้อย ที่สุดฟังก์ชั่น และมีสไตล์ทั้งหมดในครั้งเดียวมันใช้ผิว แบบเดียวกับ  ที่มีอยู่  แต่เมื่อพิจารณาถึงอสังหาริมทรัพย์ ที่มีอยู่ การอัด แน่นด้วยคีย์บอร์ดเต็มรูป แบบพร้อมปุ่ แบ็คไลท์ แทร็ค แพด แม่เหล็ก บาคาร่า ที่ทรง

พลังใน การเก็บ ของตัวเอง และบานพับ ที่ แข็ง แกร่ง ดูว่ายิ่งใหญ่กว่า  แต่ก่อนเป็นความสำเร็จ ที่น่ายกย่องยิ่งไปกว่านั้นมัน แข็งเหมือนก้อนหิน  แม้จะมีความสามารถใน การปรับมุม การรับชมระหว่างศูนย์ถึง 130 องศา  แต่คุณสามารถหมุนหน้าจอ

แล็ปท็อปของคุณได้ตามปกติไม่ว่าคุณจะเขียนบนโต๊ะโต๊ะหรือตักของคุณก็ตามสิ่งนี้ไม่ต้อง การโค่นล้ม . มันทนทานอย่างน่าประหลาดใจ – ไม่เหมือนพูดว่า ซึ่งรู้สึกตลอดเวลาว่ามันกำลังจะล่มสลาย แม่เหล็กเหล่านั้นล็อค เข้า ที่ – ดูเหมือนไม่สะทก

รีวิว แอปเปิ้ล เมจิก

รีวิว แอปเปิ้ล เมจิก อุปกรณ์เสริม แป้นพิมพ์ เรือธงใหม่ได้รับ การออก แบบมาอย่างดี

สะท้านกับความจริง ที่ว่ามีเพียงสองในสามของด้านหลังของ แท็บเล็ต ที่ติดอยู่กับฝาครอบ แป้นพิมพ์ –  และทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม คุณจะไม่ขับ โดยไม่ได้ตั้งใจ มันต้องใช้ความพยายามอย่างรอบคอบใน การ แยกทั้งสองออกจากกัน และถึง

ตอนนั้นพวกเขาก็ แยก บริษัท ออกไปในทำนองเดียวกันเมื่อคุณตั้งค่าหน้าจอเป็นมุม ที่คุณต้อง การ แล้วก็ไม่มีโอกาส ที่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าระดับความลาดเอียงจะเปลี่ยนไปเพียงเล็กน้อย มันติดอยู่ ที่นั่นจนกว่าคุณจะให้ การ แสดงผล ที่เป็น

บวกหรือปิดเคสทั้งหมด การออก แบบ ที่ดีอีกอย่างหนึ่งคือพอร์ต ที่ใช้งานง่ายซึ่งติดอยู่ ที่ปลายด้านซ้ายของบานพับ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถชาร์จ ผ่าน การชาร์จผ่านผ่านขณะ ที่ออกจากช่อง ของ แท็บเล็ตฟรีสำหรับส่วนเสริมอื่น ๆ แอปเปิ้ล

ใน ที่สุด แม้จะมี รุ่นใหม่ ที่มีกล้องขนาดใหญ่ชน ที่ด้านหลังด้วยกล้อง ที่ได้รับ การอัพเกรด (ตอนนี้คุณได้รับเลนส์กล้องกว้างพิเศษ 10 เพิ่มเติม)  การจัดวางเลนส์จึงทำให้รูในเคสใหม่เป็นตำ แหน่งเดิม . ดังนั้น? นี่หมายความว่าคุณไม่ต้อง การผู้เชี่ยวชาญ

รุ่นใหม่เพื่อใช้ทั้งสองขนาดรุ่น299 ปอนด์ขนาด 11 นิ้ว และรุ่น 349 ปอนด์ขนาด 34.9 นิ้วจะพอดี และทำงานได้ดีบน รุ่นเก่า – ประโยชน์ ที่ แท้จริงสำหรับผู้ ที่ แยกออกมาทำซ้ำก่อนหน้านี้ไป ที่กุญ แจกันเถอะ  การเปิดเผยอย่างสมบูรณ์: ฉันชอบ

แป้นคีย์บอร์ด รุ่นเก่าอยู่ แล้ว ฉันพบว่ามันตอบสนองได้ดีพอ ที่จะพิมพ์เป็นเวลานาน และไม่เคยพลาดรุ่น แล็ปท็อปเลย สำหรับผู้ ที่ไม่ได้โน้มน้าวจาก การออก แบบนี้ ได้อัปเกรดระบบเป็นปุ่มด้วยปุ่มกด แบบ แยกเฉพาะ และกลไกขากรรไกร ที่มีระยะ

การเดินทาง 1 มม. ผลลัพธ์คือตอนนี้รู้สึกเหมือนพิมพ์บน แป้นพิมพ์ แล็ปท็อป หรือกล่าวอีกอย่างคือดีกว่าคีย์บอร์ด ที่ดีอยู่ แล้ว  แทร็ค แพดนั้นทำได้สำเร็จอย่างเท่าเทียมกัน ตอบสนอง และ แม้จะมีขนาด ที่เล็กกว่าเมื่อเทียบกับ  แต่ก็สามารถใช้งาน

ได้อย่างสมบูรณ์ แบบไฟ แบ็คไลท์สำหรับปุ่มใช้เซ็นเซอร์วัด แสงสว่างภายนอกจากดังนั้นหากรู้สึกว่าคุณอยู่ใน ที่ แสงน้อยมันจะเพิ่มความสว่าง หากคุณออกไปข้างนอกท่ามกลาง แสง แดดมันจะปิดมันโดยสิ้นเชิง คุณสามารถปรับได้ด้วยตัวคุณเอง

ใน การตั้งค่าคีย์บอร์ดบนหากคุณต้อง การ เมื่อคุณพิมพ์ แสงไฟจะดับลงอีกครั้งในช่วงเวลาสั้น ๆ  แทน ที่จะอยู่อย่างถาวรเหมือนกับบน แล็ปท็อปพี่น้อง มี แนวโน้ม ที่จะประหยัด แบตเตอรี่ซึ่งใช้งานได้ดี และฉันไม่พบว่าตัวเองรู้สึกรำคาญไม่สามารถหากุญ แจในสภาพ แสงน้อยก่อนพิมพ์ตัวอักษรตัว แรกของประโยค