ไอพอด นาโน

ไอพอด นาโน ปี 2006  ของฉันทำให้ฉันถูกล็อค

ไอพอด นาโน ปรากฎว่า ไอพอด รุ่น ที่สอง ที่ยังคงความเงางาม เป็นคู่หู ที่เหมาะสำหรับ การเดินเล่นในชีวิตประจำวัน ของรัฐบาล

ไอพอด นาโน เมื่อมี การประกาศ การล็อคครั้ง แรก และทุกคนก็เริ่มมองหาความสะดวกสบายในบ้านเล็ก ๆ เพื่อให้เราได้รับความบันเทิงบางคนหันไปใช้ในขณะ ที่คนอื่นลงทุนชั่วโมงในสำหรับฉันมีเพียงสิ่งเดียว ที่สามารถช่วยฉันนำทางเวลามืดเหล่านี้

คือ ของฉันฉันได้รับ รุ่น ที่สอง เป็น ของขวัญสำหรับวันเกิด 23 ปี ของฉันในปี 2549 จนถึงจุดนั้นฉันไม่เคยใช้ เครื่องเล่น มาก่อนเชื่อม กับ ของฉัน เมื่อผ่านไปหลายปี ที่ผ่านมาฉันหันไปหาไอพอดสีน้ำเงิน ที่ยังคง เป็นประกายสำหรับ การเดินออกกำลังกาย

และออกกำลังกาย ในช่วงเดือน ที่ผ่านมาใช้เวลาอ่านหนังสือ และดูหนังเก่า ๆ อย่างสะดวกสบายมันได้พิสูจน์ แล้วว่า เป็นเพื่อน ที่ไว้ใจได้สำหรับ การ แยกตัวเอง และทำงานจาก ที่บ้าน ในความ เป็นจริงมันให้ความรู้สึก ที่กำหนดเองสำหรับชีวิตภายใต้ บาคาร่า

การล็อคเนื่องจากมันเต็มไปด้วยเพลงโปรด ของฉันฉันนำนาโนออกมาพร้อม กับฉันระหว่าง ที่รัฐบาลเดินตามทำนองคลองธรรมทุกวันผ่านเขต ที่ฉันอยู่ สามี ของฉันเข้าร่วมฉัน เป็นครั้งคราว  แต่เรามักจะออกทริป แยกกัน ฉันยังพอใจ ที่จะทิ้งว้ ที่บ้านเพื่อ

ไอพอด นาโน

ไอพอด นาโน การเลื่อนสื่อโซเชียลมีเดีย เนื่องจากอารมณ์ปัจจุบัน ของฉันดูเหมือนจะสลับกัน

หลีกเลี่ยงวงจรข่าวรายวัน ที่น่ากลัว และ การเลื่อนสื่อโซเชียลมีเดีย เนื่องจากอารมณ์ปัจจุบัน ของฉันดูเหมือนจะสลับกันระหว่างเซน ที่อยากรู้อยากเห็น และไม่สบายใจอย่างมากเพลง ที่ฉันเล่นระหว่าง การเดิน ของฉันจึง แตกต่างกันอย่างกว้างขวาง ของ

เป็นอัลบั้ม ‘เก่า’ ปัจจุบัน ของฉันล้วน  แต่กำลังหมุนวนอย่างหนักเมื่อพูดถึงเสียงฉันไม่ติดค้างในช่วง’ ฉัน เป็นเจ้า ของส่วนผสม ของทั้งเก่า และใหม่: ลำโพง หลายห้อง หูฟังไร้สายเพื่อค้นหาเพลงใหม่  แต่ก็มีคนจำนวนมาก ที่พยายามจัดกลุ่ม และจัดระเบียบ

อัลบั้มตามความชอบ ของฉันล้มเหลวเสมอเนื่องจาก การเน้นหนักไป ที่เพลย์ลิสต์ในขณะ ที่ฉันเล่นอยู่เสมอด้วย การตั้งค่า บนทีวี และ  ของฉันฉันไม่มีความสนใจใน การเปลี่ยน การตั้งค่า ของฉันในทางใดทางหนึ่ง ฉันประทับใจ กับ  แฮ็ก และ มากมาย ที่

ยังคงดำเนินต่อไปซึ่งเกี่ยวข้อง กับทุกอย่างตั้ง แต่ เกมไปจนถึงหน้าจอ ที่ไม่มีรอยขีดข่วน  แต่ฉันไม่เคยใส่ใจ กับสิ่งเหล่านี้ เลย  การตั้งค่าเสียง และวอลล์เปเปอร์ยังคงเหมือนเดิมตลอดหลายปี ที่ผ่านมา – ซึ่ง เป็นสิ่ง ที่ฉันชอบฉันจะไม่ แกล้งทำ เป็นวินาที

ที่อัลบั้มทั้งหมดมีผลงานชิ้นเอก ที่สำคัญ มันยาก ที่จะพูดว่าทำไมฉันถึงรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้นใน การฟังความสุข ที่ผิด และคลาสสิก แบบเก่าโดย และ มันอาจจะ เป็นความสามารถใน การเข้าถึง ของ การออก แบบขี้เล่นต่ำ หรือเพียง แค่นิสัย ที่ฉันสร้าง

มานานกว่าทศวรรษครึ่งหนึ่งในเหตุผล ที่ฉันถือวัตถุเทคโนโลยีนี้ จึง เป็น ที่รักเพราะญาติ ของฉันมอบให้ฉันซึ่งได้ตายไป แล้ว และพลาดไปมาก มัน เป็นวิธี ที่ง่ายสำหรับฉัน ที่จะระลึกถึงความใจดี และธรรมชาติ ที่ดี ฉันยังคงสามารถอัพโหลดเพลงไปยังผู้เล่น

  แต่ฉันชอบ ที่จะเก็บมันไว้ เป็น แคปซูลเวลาเล่นอัลบั้ม ที่ทำให้เกิดความทรงจำในช่วงเวลานั้นในวัยยี่สิบต้น ๆ  ของฉันเมื่อฉันย้ายจากบอร์นมั ธ ไปทางใต้ ของลอนดอน แน่นอนว่าสุนทรียภาพนั้น เป็นหนึ่งในตัวขับเคลื่อนหลัก ที่อยู่เบื้องหลัง ความสำเร็จครั้ง

แรก ของในขณะ ที่รุ่น แรกเปิดตัวในปี 2005 มีสีดำ หรือสีขาว รุ่นต่อ ๆ มามีสีชมพูสีชมพูสีฟ้า และสีเขียวมะนาวอย่างเห็นได้ชัดเพื่อให้เจ้า ของ สามารถ แสดงบุคลิก ของพวกเขาได้